Advertisement

Truyện tranh: Chỉ có Mình Anh

Tên gốc: Zettai Kareshi
Tên khác: Absolute Boyfriend ,Thế giới kì ảo, Chỉ có mình anh
Tác giả: Yuu Watase
Vols: 6
Thể loại: Romance, fantasy, Sci-Fi, Humor, Drama.
Nhà xb: Shogakukan ,Trẻ, Viz
Đọc Online: http://comic.vuilen.com/view_book_detail_float.php?bookid=532&chapterid=7646

Nội dung:
Cô bé Riiko Izawa luôn thất bại thất bại trong chuyện tình cảm tình cờ gặp Garu Karimiki, nhân viên tiếp thị của công ty Kronos Heaven, và được gợi ý lên web tìm bạn tri kỷ của công ty. Bất ngờ thay, họ gửi đến cho cô một người máy giống hệt người thật. Cô được dùng thử "sản phẩm" trong 3 ngày. Anh chàng người máy Night này đã đem đến nhiều rắc rối cho Riiko nhưng sau hạn 3 ngày cô lại không muốn chia tay… Lúc ấy Garu đến và thông báo cô đã mua Night với giá 100 triệu yên! Để không phải trả số tiền đó Riiko chấp nhận làm đối tượng để Night nghiên cứu "tâm lý phụ nữ".

Night bắt đầu đến trường và nhanh chóng có fan hâm mộ. Riiko không muốn để lộ mối quan hệ này, cô chỉ tiết lộ bí mật về mối quan hệ với Nai cho người bạn thân, nhưng cô bị phản bội. Tình bạn giữa hai người tan vỡ.

Soushi, cậu bạn thân của Riiko đã bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người. Và cậu cảm thấy buồn khi Riiko và Night công khai mối quan hệ vì lâu nay cậu đã thầm mến Riiko.

Để có tiền, Riiko đã đi làm thêm ở một quán ăn Vịêt Nam (vâng, Việt Nam đấy ạ, thậm chí tác giả còn cho Riiko mặc cả áo dài nữa cơ - nhưng nó là model áo dài của ngày xưa tà ngắn chứ không dài và tha thướt như bây giờ). Night vì giúp Riiko đã đi làm thêm ở Clb Bạn trai và bị một cô gái khác làm thay đổi. Riiko đã tìm cách lôi kéo Night trở lại, nhưng vì thế mà cô bị nguy hiểm súyt chết. Trong cái rủi còn có cái may, chính lúc ấy Night đã lấy lại đựơc trí nhớ và cứu Riiko thoát nạn.

Riiko rơi vào tình thế phải chọn 1 trong 2 khi Soushi thổ lộ tình cảm và khi cả ba người bị Garu đưa đến một đảo hoang. Riiko đã trốn khỏi khách sạn, bị ngã xuống vực (và ngủ tít luôn - pó tay ròi >.<). Soushi là người tìm thấy Riiko trước, Night trông thấy 2 người như vậy rất buồn.

Night tìm mọi cách để Riiko vui, và một biến cố may mắn đã khiến Riiko(có phần) dành tình cảm cho Night.

Lúc ấy thì bố mẹ Riiko trở về, và phản đối mối quan hệ của họ. Night đã làm cho bố mẹ Riiko thay đổi.....

Sưu Tầm
Share on Google Plus

About Miss Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét