Advertisement

[Truyện tranh] Sailormoon - Thuỷ thủ Mặt trăng bản rõ + bản Full


Nội dung truyện: Câu chuyện bắt đầu từ khi cô bé Usagi Tsukino cứu giúp 1 chú mèo trên chán có hình trăng lưỡi liềm. Chú mèo tên là Luna, Luna cho cô biết cô là Chiến binh - Sailormoon, sử dụng sức mạnh của mặt trăng, tin vào chính bản thân cô để chiến đấu vì công lý, tình bạn, đẩy lùi mọi tội ác. Và còn nhiều chiến binh khác giống như cô, hãy tìm họ, tìm công chúa người các chiến binh cần bảo vệ (để mà cô ấy được an toàn) và quan trọng hơn là tìm ra viên pha lê ảo ảnh - viên ngọc chứa sức mạnh thần kỳ có thể đẩy lùi mọi thế lực bóng tối - không để nó rơi vào tay kẻ xấu nếu không sự việc thật khó lường. Trong những lần chiến đấu chống lại kẻ xấu nhân danh mặt trăng, cô đã gặp gỡ Tuxedo mặt nạ, những chiến binh thủy thủ đồng đội, nhờ có họ cô đã dần trưởng thành và có khả năng chống lại mọi tội ác.

Thông tin thêm: - Sailormoon rất dài, xuất bản tiếng nhật có 13 vols. Tuy nhiên bộ Sailormoon tại sv phụ là bộ tái bản lại, biên tập ngắn gọn hơn. Về cá nhân mình vẫn thix xem bộ dài đầy đủ tình tiết..

Share on Google Plus

About Miss Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: